Số Tổng Đài Đăng Ký Lắp Mạng FPT
Hiện nay có rất nhiều hình thức đăng ký lắp mạng như qua tờ rơi, ấn phẩm, mạng xã hội…Nhưng hình thức đăng ký mạng qua số tổng đài đăng ký lắp mạng FPT được đông đảo khách hàng sử dụng bởi rất tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng. Hiện tại quý khách hàng khi có nhu cầu về đăng ký mới, bảo trì, thu cước…Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về phương thức đăng ký cũng như liên hệ đến số tổng đài FPT.
Số tổng đài FPT đăng ký mới
Bạn đang có nhu cầu lắp mạng FPT, cần giải đáp thắc mắc hay đường truyền FPT gặp sự cố hỏng mạng mà không biết gọi tổng đài FPT là số nào để được hỗ trợ tốt nhất ? Nếu bạn đang có ý định đăng ký sử dụng mạng FPT nhưng chưa biết FPT Telecom có những gói cước nào, chương trình khuyến mãi ra sao.
Hãy gọi đến số tổng đài FPT để đăng ký gói cước mới nhất của FPT. Ngoài ra quý khách cũng có thể tham khảo bảng giá cước tại đây Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Mới Nhất
Tổng đài hỗ trợ khách hàng khu vực Miền Bắc:
Số tổng đài FPT Miền Bắc: 0981.433.122 hỗ trợ khách hàng đăng ký mới cũng như giải quyết tất cả các sự cố, chăm sóc khách hàng FPT giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, với sự tận tình chu đáo, có trách nhiệm trong công việc, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng và cam kết luôn có mặt nhanh chóng mỗi khi bạn yêu cầu
Tổng đài hỗ trợ khách hàng khu vực Miền Trung:
Số tổng đài FPT Miền Trung: 0966.118.488 là tổng đài giải đáp thắc mắc về giá cước dịch vụ, chất lượng dịch vụ, tính năng có trong dịch vụ và tham khảo giá cước dịch vụ đang được cung cấp cũng như được hỗ trợ trong quá trình sử dụng ngày một tốt hơn.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng khu vực Miền Nam:
Số tổng đài FPT Miền Nam: 0941.223.123 Phương châm “Khách hàng là trọng tâm” được tổng đài FPT Miền Nam đưa vào mọi hoạt động của đơn vị, tất cả đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Số tổng đài bảo trì mạng FPT
Tổng đài bảo trì mạng FPT: 1900.6600
- Nhánh số 1: Hỗ trợ về cước phí như tra thông tin gói cước, gia hạn hợp đồng, nâng cấp gói cước …
- Nhánh số 2 : Hỗ trợ về kỹ thuật như hỏng mạng, mất mạng, mạng bị chập chờn, cần kỹ thuật khắc phục sự cố tại nhà…
- Nhánh số 3 : Gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ như chuyển địa điểm, ngưng hoặc tạm dừng sử dụng dịch vụ …
Trong quá trình sử dụng dịch vụ internet của bất kỳ nhà mạng nào thì cũng không thể tránh được việc xẩy ra sự cố, hoặc đôi khi bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ mà FPT cung cấp nhưng lại không biết liên hệ FPT với số điện thoại tổng đài fpt nào để hỗ trợ. Chính vì vậy Tổng đài FPT sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất.
Các lỗi kỹ thuật một trong các dịch vụ FPT
- Bị lỗi khi sử dụng mạng internet do công ty cung cấp
- Không xem được truyền hình, mở truyền hình không lên
- Không coi được camera, thiết bị camera khách hàng bị hỏng.
- Không gọi điện thoại được, hệ thống tổng đài doanh nghiệp bị lỗi.
- Các lỗi liên quan đến thiết bị đầu thu tivi, đến modem wifi như không lên nguồn, không lên đèn ….
Kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác ngoài kênh tổng đài FPT :
Ngoài kênh tổng đài, FPT Telecom có triển khai thêm các số kênh khác nhằm hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ bằng vài cú chạm cảm ứng, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố tức thì hoặc tra cứu thông tin dịch vụ một cách đầy đủ và kịp thời nhất, mọi lúc mọi nơi, 24/7.
- Email hỗ trợ: hotrokhachhang@fpt.com.vn
- Live Chat trên website: https://lapinternet.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/FPThalq